ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่องรับสมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่องรับสมัครสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและเเต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ