ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง แก้ไขประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร (เฉพาะตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง แก้ไขประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร (เฉพาะตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ)
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ การสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ การสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งในสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร

ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในกรมฝนหลวงและการบินเกษตร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในกรมฝนหลวงและการบินเกษตร
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมฝนหลวงและการบินเกษตร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมฝนหลวงและการบินเกษตร
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในสังกัดกรมฝนหลวงและการบินเกษตร
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร  เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในสังกัดกรมฝนหลวงและการบินเกษตร