ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องบินปีกตรึง) ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องเฮลิคอปเตอร์) และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องบินปีกตรึง) ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องเฮลิคอปเตอร์) และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) และมีสิทธิเข้ารับการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน กำหนดวัน เวลา สถานที่ ในการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องบินปีกตรึง ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องเฮลิคอปเตอร์) และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) และมีสิทธิเข้ารับการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน กำหนดวัน เวลา สถานที่ ในการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องบินปีกตรึง ตำแหน่งช่างเครื่องบิน (เครื่องเฮลิคอปเตอร์) และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน

ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งผู้ช่วยช่างเครื่องบิน และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (อิเล็กทรอนิกส์การบิน)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งผู้ช่วยช่างเครื่องบิน และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (อิเล็กทรอนิกส์การบิน)

ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์)
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ เละสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ เละสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนที่สนามบินคลองหลวง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน แผนที่สนามบินนครสวรรค์ ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (เพิ่มเติม)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (เพิ่มเติม)
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
Download หนังสือรับรองความประพฤติ