ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ ตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (ด้านตรวจสภาพอากาศฝนหลวง) ตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ ตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (ด้านตรวจสภาพอากาศฝนหลวง) ตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศ
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานดับเพลิงและกู้ภัย และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (ด้านอิเล็กทรอนิกส์การบิน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานดับเพลิงและกู้ภัย และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (ด้านอิเล็กทรอนิกส์การบิน)
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) และมีสิทธิเข้ารับการตรวจสุขภาพร่างกาย กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการตรวจสุขภาพร่างกาย ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (ด้านตรวจสภาพอากาศฝนหลวง)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) และมีสิทธิเข้ารับการตรวจสุขภาพร่างกาย กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการตรวจสุขภาพร่างกาย ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ และตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์ (ด้านตรวจสภาพอากาศฝนหลวง)
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) และมีสิทธิเข้ารับการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน ตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) และมีสิทธิเข้ารับการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการตรวจสุขภาพร่างกายและจิตวิทยาการบิน ตำแหน่งช่างอิเล็กทรอนิกส์การบิน และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศ
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๓ (สอบสัมภาษณ์)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนที่กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ หรือสอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ หรือสอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ หรือสอบสัมภาษณ์) กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบปฏิบัติ หรือสอบสัมภาษณ์)

คลิกดาวน์โหลด แผนที่กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
คลิกดาวน์โหลด สนามบินนครสวรรค์ ตำบลนครสวรรค์ออก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ กรมฝนหลวงและการบินเกษตร
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังที่นั่งสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังบริเวณโรงเรียนชลประทานวิทยา
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน การเดินทางไปโรงเรียนชลประทานวิทยา
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) เพื่อสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง เลื่อนการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง เลื่อนการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน) และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบข้อเขียน)
ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่อ Download หนังสือรับรองความประพฤติ